Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Địa chỉ hỗ trợ công bố thực phẩm uy tín tại Hà Nội

Chào cả nhà! Mình vừa hoàn thành xong thủ tục công bố cho sản phẩm Bánh quy bơ nhập khẩu từ Đan Mạch. Hiện tại việc phân phối sản phẩm đang dần ổn định. Hôm nay lên diễn đàn thấy nhiều người hỏi địa chỉ hỗ trợ công bố nên mình xin chia sẻ lại kinh nghiệm của mình. Theo mình, nếu các bạn muốn tìm địa chỉ hỗ trợ công bố thực phẩm uy tín tại Hà Nội thì Luật Việt Tín là địa chỉ khá thích hợp.
Mình đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của Luật Việt Tín và khá hài lòng với chất lượng dịch vụ của đơn vị này. Từ khâu tư vấn đến khâu tiến hành thủ tục, bên Luật Việt Tín thực hiện rất ok. Tư vấn miễn phí, thực hiện thủ tục trọn gói từ A đến Z, chi phí hợp lý, có chế độ hậu mãi sau công bố.
Sản phẩm bánh quy bơ của công ty mình cần phải kiểm nghiệm vì tôi không có bản thông tin chi tiết thành phần sản phẩm. Việt Tín đã lên chỉ tiêu công bố, tối ưu chỉ tiêu công bố sau đó mang kiểm nghiệm sản phẩm mà không tính phí. Mình chỉ phải chi trả phí cho phòng kiểm nghiệm thôi.
Mình cho Việt Tín điểm 9 điểm 10 vì chất lượng dịch vụ bởi độ uy tín, có trách nhiệm cao với công việc. Đây là địa chỉ uy tín có cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Các bạn có thể liên hệ với Việt Tín qua:
Hotline: 0945 292 808 - 0978 635 623 Tư vấn 1: (024)320.50.777 - (024)320.60.777 Tư vấn 2: (024)320.70.777 - (024)320.10.777 Email: luatviettin@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét